สูตรบาคาร่าแบบหมหน้าตักในตาแรก

ตามสูตร บาคาร่าออนไลน์ แบบหมหน้าตักในตาแรกมีปรัชญาในการเล่นอยู่ว่า เราจะแทหมดหน้าตักกันที่ตาแรก ถ้าแทงได้ เราเล่นต่อไป แต่ถ้าแทงเสีย ดวงไม่ดี วิเคราะห์ไม่แม่น ไพ่ไม่เข้า เราเลิก ไม่มีการเล่นต่อในวันนั้น หยุดเล่นทันที แต่ในกรณีที่เราดวงดี วิเคราะห์ไพ่ได้แม่น แทงถูก เราจัดการเล่นต่อไป แต่เล่นต่อไปในที่นี้ก็คือ เราเล่นแค่ 3 ไม้เท่านั้น

  จะไม่ได้ให้เล่นต่อไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายไม่ได้กำไรสักบาท แบบนั้นก็ไม่ใช่ เนื่องจากว่าการเล่นแบบเทหมดหน้าตักที่ไม้แรก 300 บาท แล้วแทงถูก กำไรจะกลายมาเป็น หนึ่งเท่าตัว แต่ในตาต่อไปให้เราวางเดิมพันแค่ 300 บาทเหมือนเดิม เราจะวางหมดหน้าตักแค่ ตาแรก ไม้แรก 
ไม้เดียวเท่านั้น จากนั้นถ้าเล่น บาคาร่าออนไลน์ อีกหนึ่งไม้แล้วเรากำไร เราก็จะกลายเป็นว่าในวันนั้นเรามีกำไรไปแล้ว 2 เท่าตัว แต่ถ้าเกิดว่าในไม้สุดท้ายตามสูตรคือ 3 ไม้ หรือว่า 3 ตา แลวเราแทงเสีย เราก็คือว่ากำไรอยู่กับเรา หนึ่งเท่าตัว คือ 300 บาท เราก็ยังพอมีกำไร แต่ถ้าในกรณีที่เราเล่นได้ แทงถูก นั่นหมายความเลยว่าเรามีกำไรที่ 3 เท่าตัว 
 นั่นก็คือ 900 บาทเลยทีเดียว เราก็จัดการเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทีละวัน สะสมไปเรื่อยๆ ทีละวันๆ แบบนี้มันก็จะกลายเป้นว่าสามารถสร้างสันผลงานกันได้อย่างดีเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นการพนันหรือคาสิโนออนไลน์อาจจะเรียกได้ว่ามีผลลัพธ์ในความจำเป็น

เกิดทางเลือกของการเล่นคาสิโน